Thiệp xinh chúc mừng – Quà thêm trọn nghĩa

Bạn đang ở nơi xa xôi, bạn muốn gửi tặng món quà đến ai đó cùng với những lời yêu thương, những câu chúc chân thành nhưng khoảng cách địa ký cản trở bạn thực hiện việc đó, hay đôi khi bạn muốn trao những tấm thiệp viết tay cho ý nghĩa nhưng lại ngại vì chữ xấu…Hãy để Meothantai.net giúp bạn nhé!

Thiệp mèo thần tài may mắn miễn phí

Thiệp mèo thần tài mừng Khai Trương Hồng Phát, tấm thiệp thay cho lời chúc mừng của bạn gửi tới gia chủ. Tấm thiệp nhỏ ý nghĩa lớn giúp cho món quà tặng của bạn vẹn tròn.

Tấm thiệp màu đỏ mang ý nghĩa may mắn kèm theo câu chúc ” Khai Trương Hồng Phát ” mang nghĩa: “Hồng Phát” có nghĩa là ví tiền nhiều lên nhanh chóng.

Hồng được hiểu là hồng bao đựng tiền may mắn như bao lì xì vào mỗi dịp Tết. Phát theo tiếng Hán có nghĩa là phát triển thuận lợi, nhanh chóng giàu có.

Nên câu chúc: Khai Trương Hồng Phát có nghĩa là: Chúc gia chủ làm ăn phát tài, tiền nhanh chóng lấp đầy hồng bao.

Bạn đã chuẩn bị chu đáo được món quà tặng khai trương thì cũng nhớ đừng quên kèm theo thiệp chúc mừng nhé. Tấm thiệp nhỏ màu đỏ mang nhiều may mắn này sẽ giúp cho món quà tặng khai trương của bạn được hoàn hảo hơn đấy.

Chữ đẹp thay lời muốn nói

Meothantai.net sẽ giúp bạn ghi từng câu từng chữ bạn nhắn gửi một cách đẹp đẽ và cẩn thận nhất. Chắc chắn người nhận quà sẽ rất cảm động trước món quà chu đáo như vậy đấy.

ghi thiệp chúc mừng

– Đừng ngần ngại yêu cầu đến Meothantai.net, chúng tôi sẽ hết lòng để giúp bạn có được món quà ưng ý nhất.

viet-thiep

Bạn có bao nhiêu tâm tư muốn nhắn gửi, có bao nhiêu điều muốn nói, đừng ngần ngại ” thì thầm ” cho Meothantai.net, chúng tôi sẽ giúp bạn trao gửi tình cảm chân thành.