Top 5 mẫu mèo thần tài mini thu hút tiền bạc ngay lập tức

Mèo thần tài chiêu tài

Cái tên Mèo Thần Tài chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người đặc biệt là những người làm kinh doanh buôn bán. Những chú mèo thần tài xuất thân từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản mang trên mình sứ mệnh đem đến vận may, vẫy gọi khách hàng, thu hút tài lộc…chính vì thế mà Mèo Thần Tài Nhật Bản đã nhanh chóng trở thành Mèo Phong Thủy được yêu thích nhất hiện nay.

Có nhiều người nghĩ rằng phải cố mua 1 chú mèo thần tài thật to thật lớn thì mới có khả năng thu hút nhiều tài lộc. Điều đó là không đúng mà kích cỡ của những chú mèo nên được chọn mua tùy thuộc theo vị trí sẽ đặt. Có thể bạn chưa biết những chú mèo thần tài mini hiện nay mới là những “gương mặt vàng trong làng mèo thần” vì mèo thần tài mini không chỉ có hình dáng xinh xắn, bắt mắt mà còn có thể mang theo ở mọi nơi, mà bạn biết đấy, ở đâu có mèo thần tài ở đó có may mắn.

Vậy những mẫu Mèo Thần Tài Mini nào đang làm mưa làm gió trên thị trường mèo phong thủy hiện nay. Meothantai.net xin bật mí cho bạn Top 5 mẫu mèo thần tài mini thu hút tiền bạc ngay lập tức bán chạy nhất hiện nay.

Contents

1. Mèo thần tài Chiêu Tài 10cm

Mẫu mèo thần tài Chiêu Tài được thiết kế theo phong cách của Mèo Thần Tài Nhật Bản với tay trái giơ lên đầu, tay phải cầm đồng tiền vàng có chữ “chiêu tài, với ý nghĩa đây là loại mèo thần tài gọi tài lộc phú quý. Mèo thần tài với nét mặt tươi vui rạng ngời mang đến không khí vui vẻ cho mọi nơi chú mèo này đến.

Mèo thần tài chiêu tài

2. Bộ 3 mèo thần tài tí hon 3cm

Trên thân mỗi chú mèo đều có chữ tiếng Trung mang ý nghĩa: lộc phát, tiền tài, chiêu khách. Bộ 3 mèo thần tài tí hon với kích thước nhỏ xinh thích hợp để bàn làm việc, trên xe hơi, mang lại niềm vui may mắn cho chủ nhân.

Mèo thần tài tí hon

3. Mèo thần tài Cầu Phúc – 9cm

Mèo thần tài Cầu Phúc được thiết kế kiểu dáng giơ tay trái mang ý nghĩa mời gọi khách hàng, vẫy gọi may mắn đến với chủ nhân. Mèo vẫy tay trái có ý nghĩa đặc biệt tốt trong kinh doanh buôn bán.

Tay phải mèo cầm quạt là lời chúc phúc lành, bình an cho gia chủ.

Mèo thần tài cầu phúc

4. Quả cầu tuyết pha lê Mèo Thần Tài May Mắn

Quả cầu tuyết được làm bằng thủy tinh trong suốt, bên trong là chú mèo – 1 chú mèo mập mạp với gương mặt luôn hân hoan rạng ngời và người ta tin rằng chú mèo tròn trịa ấy chính là sự no đủ và sự vui vẻ của chú mèo sẽ mang lại may mắn ở mọi nơi có chú mèo đó.

quả cầu mèo thần tài

5. Mèo thần tài dáng nằm 11cm

Được thiết kế đặc biệt trong tư thế dáng nằm khoan khoái thể hiện sự nhàn nhã, thảnh thơi no ấm. Mẫu mèo thần tài “hưởng thụ” này rất được các shop kinh doanh yêu thích. Trên người mèo thần tài dáng nằm mang những vật phẩm thu hút tài lộc, vận may. Và với kích thước nhỏ xinh này bạn có thể mang theo chú Mèo Thần Tài dáng nằm đi bất cứ đâu, mang may mắn đến mọi nơi

meo-than-tai-kim-phuc-lam-mon-40112_03

Trên đây là Top 5 mẫu mèo thần tài mini bán chạy nhất thời gian vừa qua. Để sở hữu những mẫu mèo thần tài mini hot nhất, mới nhất hãy nhanh tay đặt mèo ngay tại Meothantai.net địa chỉ bán mèo thần tài Nhật Bản uy tín hàng đầu Việt Nam.